Chính Sách Bảo Hành - Đổi Trả Hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH  - ĐỔI TRẢ HÀNG

1.    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
Tất cả sản phẩm do bên Thế Giới Tí Hon sản xuất chuyên nghiệp và tiêu chuẩn an toàn. Thế Giới Tí Hon Cam Kết bảo hành cho các sản phẩm trong thời gian ba mươi ( 30 ) ngày kể từ ngày mua nếu lỗi thuộc nhà sản xuất. Thế Giới Tí Hon tiếp nhận bảo hành với những điều kiện như sau

 

2.    ĐIỀU KIỆN SẢN PHẨM BẢO HÀNH:
-    Sản phẩm còn nguyên vẹn chưa qua sử dụng
-    Hóa đơn hàng hóa đầy đủ
-    Sản phẩm còn thời hạn bảo hành
-    Video mở hàng ( quay clip, chụp ảnh mở gói hàng và các chi tiết, phụ kiện có bên trong sản phẩm )

 

3.    THỜI GIAN BẢO HÀNH:
-    Đối với KH ở HCM: 4-7 ngày ( chưa bao gồm thời gian vận chuyển )
-    Đối với KH ở Tỉnh: 7-10 ngày ( chưa bao gồm thời gian vận chuyển )

 

4.    QUY TRÌNH BẢO HÀNH:
o    Bước 1: KH liên hệ qua ZALO OA TGTH hoặc gọi Hotline về việc yêu cầu bảo hành sản phẩm
o    Bước 2: TGTH sẽ thu thập hóa đơn mua hàng, clip mở hàng và ảnh chụp mô tả gói hàng, chi tiết hàng hóa bên trong và chuyển luồng xử lý
o    Bước 3: Sau khi có kết quả xác nhận tình trạng, TGTH sẽ tư vấn phương thức xử lý sản phẩm thiếu/ hư hỏng cho KH 
•    Trường hợp chi tiết thiếu/ hư hỏng không có sẵn, TVV sẽ khắc phục bằng chi tiết tương tự hoặc KH có thể chờ để bù lần sau ) 
•    Đối với giấy nền thiếu/ hư hỏng, nếu KH ở tỉnh xa hoặc nước ngoài, TGTH sẽ khắc phục bằng việc gửi file qua Email để KH có thể in tại địa phương và chi phí sẽ được bù vào đơn hàng sau cho KH
o    Bước 4: TGTH chuyển chi tiết thiếu/ hư hỏng đến tận nhà KH


5.    CHÍNH SÁCH ĐỔI/ TRẢ HÀNG HÓA:
TGTH nhận đổi/ trả với các trường hợp sau: sản phẩm lỗi, thiếu do nhà sản xuất, nhân viên giao nhầm đơn hàng, KH đặt nhầm mẫu mã
Thời hạn đổi hàng là mười lắm ( 15 ) ngày kể từ ngày mua hàng. Quá thời hạn trên TGTH xin phép từ chối giải quyết

 

6.    ĐIỀU KIỆN ĐỔI/ TRẢ HÀNG
-    Hàng được đổi phải đảm bảo mới 100%, chưa qua sử dụng, còn nguyên hộp và phụ kiện 
-    Hóa đơn mua hàng đầy đủ
-    Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương hoặc lớn hơn với mặt hàng trả lại. TGTH không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.
-    Video mở hàng ( quay clip mở gói hàng và các chi tiết, phụ kiện có bên trong sản phẩm )

 

7.    THỜI GIAN ĐỔI/ TRẢ HÀNG:
-    Đối với KH ở HCM: 3-4 ngày ( chưa bao gồm thời gian vận chuyển )
-    Đối với KH ở Tỉnh: 5-6 ngày ( chưa bao gồm thời gian vận chuyển )

 

8.    HÌNH THỨC ĐÓNG GÓI HÀNG ĐỔI/ HOÀN/ TRẢ
-    Thế Giới Tí Hon chỉ nhận xử lý các đơn hàng được đóng gói Đổi, Hoàn, Trả một cách cẩn thận, sản phẩm được đóng gói trong hộp, bao bì đầy đủ.



9.    QUY TRÌNH ĐỔI/ TRẢ HÀNG HÓA:
o    Bước 1: KH liên hệ qua ZALO OA TGTH hoặc gọi Hotline về việc yêu cầu đổi trả sản phẩm
o    Bước 2: TGTH sẽ thu thập hóa đơn mua hàng, clip mở hàng và ảnh chụp mô tả gói hàng, chi tiết hàng hóa bên trong và chuyển luồng xử lý
o    Bước 3: Sau khi có kết quả xác nhận tình trạng, TGTH sẽ tư vấn phương thức xử lý sản phẩm đổi/ trả hàng
o    Bước 4: KH đóng gói sản phẩm đổi/ trả theo chính sách
o    Bước 5: TGTH tiếp nhận và kiểm tra sản phẩm 
o    Bước 6: TGTH chuyển sản phẩm mới đến tận nhà KH
o    Bước 7: KH nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại theo thời gian đổi/ trả

 

10.    CHI PHÍ:
-    Đối với các chi tiết lỗi do nhà sản xuất, Thế Giới Tí Hon sẽ chịu hoàn toàn các chi phí 
-    Đối với các chi tiết lỗi do người ráp ( gãy gỗ, ráp sai, khô sơn, nước vào sản phẩm, hư giấy, ..) thì Thế Giới Tí Hon tư vấn cho Khách hàng các khắc phục. Nếu KH vẫn mong muốn được hỗ trợ sửa chữa, thay thế chi tiết khác thì KH theo Quy trình sửa chữa có tính phí.
-    Trong trường hợp đơn hàng quá thời hạn bảo hành, Thế Giới Tí Hon xin phép chuyển sang Bảo Hành Có Tính Phí.

 

11.    CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN: COD/ CHUYỂN KHOẢN
-    Hình thức hoàn tiền: Chuyển khoản
-    Thời gian hoàn tiền: 7 ngày ( kể từ ngày TGTH xác nhận thông tin )

 

12.    LIÊN HỆ XỬ LÝ YÊU CẦU
-    KH liên hệ trực tiếp qua Zalo OA của Thế Giới Tí Hon DHL  
-    Điện thoại: 0896433616 - 0896433615
-    Email: cskh@thegioitihon.com

Bạn cần hỗ trợ ? Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0896433616
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến

65 Hệ thống phân phối

NHÀ SÁCH CÁ CHÉP

211 - 213 Võ Văn Tần Phường 5 Quận 3 TP.HCM 10:30 AM - 21:00 PM (Từ Thứ 2 - CN)

NHÀ SÁCH CÁ CHÉP

223 Nguyễn Thị Minh Khai, P Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 10:30 AM - 21:00 PM (Từ Thứ 2 - CN)

NHÀ SÁCH PHƯƠNG NAM

Gian M06-B4 Nguyễn Văn Bình, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM 10:30 AM - 21:00 PM (Từ Thứ 2 - CN)

NHÀ SÁCH FAHASA XUÂN THU

391 Trần Hưng Đạo,Phường Cầu Kho,Quận 1,TP. Hồ Chí Minh 10:30 AM - 21:00 PM (Từ Thứ 2 - CN)

NHÀ SÁCH PHƯƠNG NAM

Tầng 4 - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM (Từ Thứ 2 - CN)

NHÀ SÁCH FAHASA BÌNH TÂN

AEON MALL Số 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh 10:30 AM - 21:00 PM (Từ Thứ 2 - CN)

NHÀ SÁCH PHƯƠNG NAM HÀ NỘI

Tầng 4 - Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội 10:30 AM - 21:00 PM (Từ Thứ 2 - CN)

NHÀ SÁCH PHƯƠNG NAM CẦN THƠ

06 Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 10:30 AM - 21:00 PM (Từ Thứ 2 - CN)
popup

Số lượng:

Tổng tiền: