Hướng dẫn làm mô hình gỗ diy

28/10/2017 Đăng bởi: Nguyễn Trinh
Hướng dẫn làm mô hình gỗ diy

Hướng dẫn làm mô hình gỗ diy giúp bạn thỏa sức sáng tạo và lắp ráp.

Mô hình nhà gỗ DIY hiện nay đang là thú chơi đẳng cấp, nhận dược nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Đây được xem là món quà nghệ thuật từ bàn tay của người tạo ra nó bởi món đồ chơi này là đồ handmade thứ thiệt. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo, thể hiện sự tỉ mỉ, khéo léo và hơn hết là nâng cao trí thông minh và khả năng tư duy trong quá trình lắp ráp.

Hướng dẫn làm mô hình gỗ diy từ Thế giới tí hon

 
Hướng dẫn làm mô hình gỗ diy

Mô hình gỗ DIY (Do It Yourself – Chính bạn tạo ra nó)  từ Thế Giới Tí Hon sẽ mang đến cho bạn đầy đủ các nguyên vật liệu ( gỗ, vải, hoa cỏ, kim loại  điện tử, đèn led...) và một cuốn sách hướng dẫn làm mô hình gỗ diy mô tả chi tiết cụ thể dễ hiểu bằng hình ảnh. Chính vì vậy dù không phải là người khéo tay, tỉ mỉ thì bạn vẫn hoàn toàn có thể lắp ráp thành công nhé. Sản phẩm này có thể là món quà cực kỳ ý nghĩa và ngọt ngào để bạn dành tặng người thân hoặc bạn bè. Mô hình gỗ DIY cũng được dùng làm món quà trang điểm cho căn phòng ngủ của bạn hay cho các bé cưng nhà bạn.


Trước khi lắp ráp mô hình gỗ diy, bạn cần chuẩn bị các đồ dùng cần thiết bao gồm thước, kéo, dao rọc giấy, khăn để lau chùi khi bị lem keo, keo chuyên dụng dán mô hình UFO. Sau khi đã hoàn tất bước chuẩn bị bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn lắp ráp cực kì cụ thể trong sách. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, bạn đã có một mô hình nhà gỗ rất đáng yêu rồi.

Hướng dẫn làm mô hình gỗ diy từ Thế giới tí hon

 

Mô hình nhà gỗ DIY không chỉ là trò chơi đặc biệt bổ ích cho trẻ em, giúp các bé phát huy trí tưởng tương, khả năng tư duy sáng tạo và trí thông minh. Mà nó còn là một món quà kỳ diệu giúp bé cưng và bạn gắn kết với nhau. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào ngày cuối tuần, bạn không cần dẫn bé ra ngoài mà vẫn có một trò chơi hấp dẫn cho cả bạn và bé.

 

Nếu bạn đang chần chừ không biết mình có thể tạo ra một mô hình hoàn hảo? Hãy đến với Thế Giới Tí Hon, các chuyên viên tư vấn của Thế giới tí hon sẽ giúp bạn chọn ra mô hình phù hợp với bạn nhất. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn và cực kì ưng ý với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Bạn có thể là người tiếp theo đấy!

 

Click truy cập tại trang web www.thegioitihon.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm mô hình nhà gỗ tại Thế giới tí hon nhé!

Bạn cần hỗ trợ ? Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0896433616
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến

65 Hệ thống phân phối

VINCOM Lê Thánh Tôn Q1

Ns: Phương Nam Tầng B2 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Vạn Hạnh Mall Q10

Ns: Phương Nam - Tầng 3 - Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách FAHASA Nguyễn Huệ

Ns: Nguyễn Huệ FAHASA 40 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Crescent Mall Q7

Ns: Phương Nam Tầng 4 - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách Cần Thơ

06 Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

HÀ NỘI - VINCOM NGUYỄN CHÍ THANH

Ns: Phương Nam - Tầng 4 - Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Aeon Mall Bình Tân - Tân Phú

Nhà sách FAHASA 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )
popup

Số lượng:

Tổng tiền: