Quà Tặng Handmade Ý Nghĩa Độc Đáo Cho Bạn Trai

25/12/2018 Đăng bởi: Như Ý
Quà Tặng Handmade Ý Nghĩa Độc Đáo Cho Bạn Trai

Quà Tặng Handmade Ý Nghĩa Độc Đáo Cho Bạn Trai

Sinh nhật bạn trai sắp đến rồi nhưng bạn còn đang loay hoay không biết tặng món quà gì vừa ý nghĩa lại vừa mới lạ cho người ấy. Không cần phải suy nghĩ nữa vì Thế Giới Tí Hon sẽ gợi ý cho bạn ý tưởng độc đáo trong nội dung bài viết dưới đây. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

Những cách chọn quà sinh nhật cho bạn trai thường được sử dụng

Trong cuộc sống, ai cũng có những thú chơi cho riêng mình, người thì trồng hoa, người tập thể thao, yoga, đánh cờ, đọc sách… Nhất là các nam giới sở thích của họ thường thiên về những cái gì mang tính năng động, khỏe khoắn và mạnh mẽ. Cho nên, khi lựa chọn quà tặng cho các anh chàng cũng là vấn đề khá nan giải dành cho các bạn nữ. Nếu lúc nào cũng chỉ tặng những đồ liên quan đến thời trang, công nghệ, trí tuệ như: quần áo, giày dép, ba lô, trò chơi game, mô hình máy bay, xe tăng… lặp đi lặp lại theo vòng tuần hoàn cũng trở nên nhàm chán, đơn điệu.


Mô hình nhà thu nhỏ handmade cho bạn trai

Mô hình nhà thu nhỏ - món quà đầy ý nghĩa cho các bạn nam

Mô hình nhà thu nhỏ - Quà tặng handmade đầy ý nghĩa cho bạn trai

Vậy tại sao bạn không tặng một món quà khơi gợi óc sáng tạo, trí tưởng tượng, rèn luyện tính cẩn thận, sự kiên trì và bản lĩnh của nam giới.

Thế Giới Tí Hon xin bật mí với các bạn nữ đó chính là mô hình nhà thu nhỏ hay còn gọi là nhà mô hình handmade. Người được tặng món quà sẽ tự mình thiết kế, sắp đặt những phụ kiện để tạo nên một ngôi nhà giống y như ngoài đời thật. Từng đường nét phối cảnh, chi tiết sự vật, con người được sắp xếp tỉ mỉ làm nổi bật lên không gian bạn muốn tạo dựng.

mô hình nhà thu nhỏ handmade cho bạn trai

Mô hình nhà thu nhỏ handmade - Tái hiện lại những kỷ niệm tình yêu

Bạn có thể lựa chọn mô hình làm sống lại những năm tháng thanh xuân êm đềm của tuổi thơ như tái dựng lại ngôi nhà tại làng quê với đồng lúa vàng trĩu hạt, con sông xanh soi bóng nghiêng nghiêng, đàn trâu nhởn nhơ gặp cỏ… Hay mô hình tràn đầy kỷ niệm tình yêu đối lứa của hai bạn như góc quán cà phê, trà sữa hẹn hò lãng mạn. Khi lắp ráp, tạo dựng mô hình người làm sẽ bồi hồi nhớ lại những khoảnh khắc rung động, thân thương ngày ấy. Thông qua đó mang đến cho họ nguồn cảm xúc dạt dào từ những cảnh vật, sự kiện trong ký ức rồi tái tạo lại chúng với độ chi tiết và sống động đáng ngạc nhiên trong mô hình.

Chắc chắn các bạn nam sẽ vô cùng thích thú với món quà tặng này từ một nửa yêu thương của mình. Vì tiềm ẩn bản năng của phái mạnh là thích tìm tòi, khám phá, chinh phục những khó khăn cũng như thách thức.

mô hình thu nhỏ handmade cho bạn trai

Mô hình nhà thu nhỏ- nơi chắp cánh ước mơ và thổi hồn niềm đam mê

Mô hình nhà thu nhỏ handmade - Món quà xu hướng hiện nay

Như các bạn đã biết, mô hình nhà thu nhỏ handmade hiện đang là món đồ chơi rất “hot” trên thị trường đồ chơi Việt Nam. Các mô hình này chính là bản thu mini của các căn biệt thự, các căn phòng, các nhà hàng, quán cà phê, shop quần áo… trong đời thật. Tất cả các mô hình đều được làm từ những nguyên liệu gỗ cao cấp, hoa cỏ khô, vải kim loại, điện tử, đèn led, giấy, nhựa, con người, động vật,… kích cỡ mini siêu đáng yêu. Bạn chỉ cần nhìn theo Sách hướng dẫn có mô tả cách làm bằng hình ảnh minh họa để lắp ghép lại.

mô hình nhà thu nhỏ handmade cho bạn trai

Mô hình nhà thu nhỏ là một trong những món quà tặng xu hướng hiện nay

Quá trình hoàn thiện mô hình không đòi hỏi người làm quá khéo léo hay bắt buộc phải tiềm tàng tố chất nghệ thuật bẩm sinh mà chỉ cần bạn có đủ sự tự tin, nhẫn nại và niềm đam mê tận tim. Thoạt đầu khi mới nhìn vào, bạn sẽ cảm tưởng rất là mệt mỏi căng thẳng đầu óc vì thấy khá nhiều chi tiết, phụ kiện cần được sắp xếp thành một thể hoàn chỉnh. Bạn phải thật bình tĩnh, thử sức mình chứ đừng bỏ qua nó vì khi bạn đã làm xong thì thực tế sẽ khiến bạn bất ngờ. Đó cũng là điều đặc biệt lôi cuốn từ mô hình nhà Handmade, mới đầu không hứng thú rồi dần dần bị cuốn trôi theo và mê mệt tự lúc nào mà không hay biết.

Thế Giới Tí Hon - Địa chỉ uy tín về quà tặng handmade dành cho bạn trai của bạn

Các bạn nữ còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay mô hình nhà thu nhỏ tại Thế Giới Tí Hon để làm món quà tặng cho nửa kia của mình. Nếu bạn quá bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian để tới mua hàng trực tiếp thì đơn giản thôi. Chỉ cần mấy thao tác click chuột nhẹ nhàng trên Website của chúng tôi là bạn đã đặt xong món đồ mình muốn mà không cần phải ra đường chịu đựng cái nắng gió phũ phàng giữa trời.

mô hình nhà thu nhỏ handmade cho bạn trai

Đến Thế Giới Tí Hon để thử thách bản thân qua những mô hình nhà handmade

Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường nhà mô hình thu nhỏ Việt Nam cùng tâm huyết sâu đậm, các mô hình nhà Handmade của Thế Giới Tí Hon luôn được chăm chút tỉ mẩn trên từng chi tiết nhỏ để thổi hồn cảm xúc dạt dào cho người nhìn. Bạn có thể cảm nhận rõ từ những mô hình dạng phòng, biệt thự nhà lớn, hàng quán (cà phê, tiệm bánh, shop…) cho đến mô hình nghệ thuật, mô hình quả cầu… đều sống động y như thật. Thậm chí có những mô hình khó mà những nơi khác phải lắc đầu hoặc cho rằng không tưởng, chúng tôi luôn tìm ra cách để thực hiện nó một cách trọn vẹn nhất. Bạn cũng có thể lựa chọn một mô hình nhà thu nhỏ đã hoàn thiện của chúng tôi để thể hiện thành ý, tình cảm chất chứa trong tim với bạn trai của mình đấy. Đó cũng là một bí quyết tuyệt vời để hâm nóng tình yêu của hai bạn.

Từ những chia sẻ gần gũi trên đây, có lẽ bạn đã biết mình nên lựa chọn món quà gì để tặng cho bạn trai của mình rồi đúng không nào? Thế Giới Tí Hon rất vinh dự được phục vụ mọi nhu cầu của bạn. Bạn cũng hay yên tâm về giá thành nhé, vô cùng “hạt dẻ” với kho tàng mẫu mã mô hình đa dạng, màu sắc tươi sáng và phù hợp với mọi đối tượng.

Bạn cần hỗ trợ ? Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0896433616
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến

65 Hệ thống phân phối

VINCOM Lê Thánh Tôn Q1

Ns: Phương Nam Tầng B2 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Vạn Hạnh Mall Q10

Ns: Phương Nam - Tầng 3 - Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách FAHASA Nguyễn Huệ

Ns: Nguyễn Huệ FAHASA 40 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Crescent Mall Q7

Ns: Phương Nam Tầng 4 - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách Cần Thơ

06 Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

HÀ NỘI - VINCOM NGUYỄN CHÍ THANH

Ns: Phương Nam - Tầng 4 - Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Aeon Mall Bình Tân - Tân Phú

Nhà sách FAHASA 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )
popup

Số lượng:

Tổng tiền: