Quà Sinh Nhật Cho Bé Gái Độc Đáo

04/06/2018 Đăng bởi: Như Ý
Quà Sinh Nhật Cho Bé Gái Độc Đáo

Quà Sinh Nhật Cho Bé Gái Độc Đáo


Quà sinh nhật cho bé gái
luôn phong phú và đa dạng về sản phẩm. Trong bài viết này chúng tôi sẽ trình bày sơ lược về những món quà truyền thống mà các bé gái thường được tặng trong ngày sinh nhật. Đồng thời gợi ý một món quà mà bạn có thể tặng rất độc đáo mà chắc chắn bé nào cũng sẽ thích nếu được nhận.

Mô hình nhà gỗ dễ thương cho bé gái

1. Quà sinh nhật cho bé gái truyền thống

Thông thường các bé gái rất nữ tính nên chúng ta thường lựa chọn những món đồ chơi nhẹ nhàng để tặng cho các bé. Một cô búp bê sẽ giúp các bé có thêm người bạn. Cùng với sự sáng tạo của mình, các bé sẽ tạo cho cô búp bê đó với muôn ngàn kiểu thời trang khác nhau. Hay bộ đồ chơi bán hàng, bác sĩ giúp các bé đóng vai một người lớn, giúp khám phá thế giới theo cách riêng của bé.

Mô hình phòng ngủ cho bé gái

Quần áo, giày dép, sách… cũng là món quà mà chúng ta thường dành cho các bé vào mỗi dịp sinh nhật. Những món đồ này vừa phù hợp với lứa tuổi vừa ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Nhìn chung chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn để có thể làm cho một cô bé vui trong ngày sinh nhật của mình. Những món quà nhẹ nhàng, dễ thương thường rất dễ tìm kiếm.

2. Quà sinh nhật cho bé gái độc đáo

Bạn đã bao giờ nghĩ tới một món quà cho bé gái độc đáo mà có lẽ bé chưa bao giờ được biết đến chưa ? Món quà kích thích tò mò đồng thời giúp bé thử thách độ kiên nhẫn cũng như sự khéo léo của mình. Thế Giới Tí Hon sẽ giới thiệu cho bạn về món quà độc đáo này.

Mô hình đẹp cho các bé gái

Lấy cảm hứng từ thế giới tí hon trong cuốn sách văn học kinh điển Gulliver Du Ký, người sáng lập Thế Giới Tí Hon mong muốn có thể đem thế giới tí hon vào trong những sản phẩm của mình. Về kiểu  dáng của mô hình rất đa dạng. Đối với các bé gái bạn có thể chọn những mẫu nhẹ nhàng. Chẳng hạn như: căn bếp, phòng ngủ với những tông màu nhẹ nhàng chắc chắn sẽ làm cho các cô bé thích thú. Những căn nhà mà chỉ có trong truyện cổ tích sẽ được hiện thực hóa bằng các mô hình trước mắt các bé. Chỉ cần sự kiên nhẫn, cùng sự hướng dẫn của người lớn và sách hướng dẫn, các bé hoàn toàn có thể hoàn thành được tác phẩm của mình. Hãy tạo sự bất ngờ cho các bé yêu của bạn bằng những mô hình sinh động này nhé. 

Mô hình dạng phòng dễ thương cho bé gái

Mong rằng với những sự gợi ý của Thế Giới Tí Hon đã giúp bạn chọn được quà sinh nhật cho bé gái thật độc đáo.

Bạn cần hỗ trợ ? Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0896433616
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến

65 Hệ thống phân phối

VINCOM Lê Thánh Tôn Q1

Ns: Phương Nam Tầng B2 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Vạn Hạnh Mall Q10

Ns: Phương Nam - Tầng 3 - Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách FAHASA Nguyễn Huệ

Ns: Nguyễn Huệ FAHASA 40 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Crescent Mall Q7

Ns: Phương Nam Tầng 4 - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách Cần Thơ

06 Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

HÀ NỘI - VINCOM NGUYỄN CHÍ THANH

Ns: Phương Nam - Tầng 4 - Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Aeon Mall Bình Tân - Tân Phú

Nhà sách FAHASA 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )
popup

Số lượng:

Tổng tiền: