Mua mô hình gỗ diy cho người mới bắt đầu ở đâu uy tín?

04/06/2018 Đăng bởi: Như Ý
Mua mô hình gỗ diy cho người mới bắt đầu ở đâu uy tín?

Mua mô hình gỗ diy cho người mới bắt đầu ở đâu uy tín?

“Hôm nay, lướt một vòng FB, thấy nhiều bạn khoe mô hình gỗ DIY đẹp quá, mình cũng muốn mua, nhưng lại không biết mô hình gỗ DIY cho người mới bắt đầu mua ở đâu, vì mình cũng là lần đầu tiên mua, ai biết chỉ mình với !!!”

Đây là nỗi lòng của rất nhiều người mới bắt đầu yêu thích trò chơi này, các bạn bị mê mẩn bởi thiết kế tí hon của những ngôi nhà, những tiệm bánh … nhưng lại băn khoăn không biết nên mua mô hình gỗ diy cho người mới bắt đầu ở đâu chất lượng, uy tín thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé !

Mô hình gỗ diy cho người mới bắt đầu

Mô hình gỗ diy cho người mới bắt đầu là gì?

Lắp ráp mô hình gỗ DIY hiện đang là thú chơi đẳng cấp khiến giới trẻ khắp các nước như Hong Kong,Nhật Bản,Hàn Quốc đang “sốt xình xịch”. Mô hình đồ chơi này quyến rũ người chơi bởi nét Đẹp - Độc - Lạ lại cực kỳ hấp dẫn của nó. Bên trong hộp đồ chơi mô hình gỗ DIY bao gồm đầy đủ các nguyên vật liệu như: “ Gỗ, Vải, Giấy, Hoa Cỏ Khô, Điện Tử, Kim Loại, Đèn Led”. Bên cạnh đó sản phẩm còn bao gồm cả keo sữa để dán và sách hướng dẫn chi tiết cụ thể từng bước bằng tiếng Việt cách lắp ráp để người chơi dễ hiểu. Có 1 lưu ý rằng keo sữa trong hộp đồ chơi có tác dụng dán giấy với gỗ, vì vậy để sản phẩm được dễ ráp và đẹp hơn bạn nên dung keo UFO – loại keo chuyên dán mô hình. Những người mới chơi nên mua loại mô hình dạng phòng nhỏ do chính Thế Giới Tí hon thiết kế, đây là loại mô hình gỗ DIY cho người mới bắt đầu.

Mô hình gỗ diy cho người mới bắt đầu tại thegioitihon.com

Mua mô hình gỗ DIY cho người mới bắt đầu ở đâu uy tín?

Hiện nay, Thế Giới Tí Hon đang là đơn vị kinh doanh chuyên cung cấp các mô hình nhà gỗ DIY giá rẻ chất lượng hàng đầu Việt Nam. Không chỉ cung cấp, đây còn là đơn vị sản xuất nên những sản phẩm mô hình gỗ DIY cho người mới bắt đầu uy tín, chất lượng. Thế Giới Tí Hon luôn cam kết bán những sản phẩm được làm từ gỗ chất lượng và an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, sản phẩm mô hình nhà gỗ của Thế Giới Tí Hon phù hợp với mọi lứa tuổi. Với thiết kế nhỏ bé cùng vẻ đẹp đậm chất truyện tranh giúp người chơi nhớ lại tuổi thơ của mình, khiến họ có thể sống trong những hoài niệm đẹp. Ngoài ra, với ưu điểm dễ lắp, chỉ cần sử dụng sách hướng dẫn là có thể có được hình dáng hoàn hảo của sản phẩm, mô hình nhà gỗ DIY còn phù hợp với các em nhỏ. Đây được xem là sản phẩm đồ chơi trí tuệ, giúp phát triển tư duy sáng tạo ở trẻ.

Mô hình giá rẻ bằng gỗ cho người mới bắt đầu

Vì vậy, mỗi khi băn khoăn không biết nên mô hình gỗ DIY cho người mới bắt đầu ở đâu uy tín, chất lượng. Các bạn hãy đến với Thế Giới Tí Hon, nơi đã đang và sẽ làm cho bạn hai lòng về chất lượng sản và dịch vụ tư vấn, bảo hành.

Bạn cần hỗ trợ ? Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0896433616
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến

65 Hệ thống phân phối

VINCOM Lê Thánh Tôn Q1

Ns: Phương Nam Tầng B2 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Vạn Hạnh Mall Q10

Ns: Phương Nam - Tầng 3 - Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách FAHASA Nguyễn Huệ

Ns: Nguyễn Huệ FAHASA 40 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Crescent Mall Q7

Ns: Phương Nam Tầng 4 - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách Cần Thơ

06 Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

HÀ NỘI - VINCOM NGUYỄN CHÍ THANH

Ns: Phương Nam - Tầng 4 - Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Aeon Mall Bình Tân - Tân Phú

Nhà sách FAHASA 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )
popup

Số lượng:

Tổng tiền: