Mô hình nhà búp bê bằng gỗ độc đáo

04/06/2018 Đăng bởi: Như Ý
Mô hình nhà búp bê bằng gỗ độc đáo

Mô hình nhà búp bê bằng gỗ độc đáo

Mô hình nhà búp bê bằng gỗ là món quà khá thú vị mà chúng ta có thể đem tặng cho bất cứ ai.Từ bạn bè, người thân, người yêu... Trong bài viết này chúng tôi sẽ cho bạn thấy sự độc đáo của món quà này. Đồng thời giới thiệu cho bạn nơi uy tín để có thể mua sản phẩm này.

 Mô hình nhà gỗ búp bê độc đáo

1. Sự độc đáo của mô hình nhà búp bê bằng gỗ

Bạn có bao giờ tưởng tượng được mọi góc của cuộc sống bạn thường thấy đều có thể được thể hiện trên một mô hình không. Không gì là không thể với các mô hình DIY bằng gỗ. Từ các cửa hàng, thư viện, đến phòng khách thậm chí nơi bạn ngủ cũng được tái hiện sinh động trên một mô hình nhỏ. Điều đặc biệt là tuy nhỏ xíu nhưng các mô hình này rất sinh động. Đó có thể là những ngôi nhà mơ ước mà bạn chỉ nghĩ trong tưởng tượng. Nay được hiện thực hóa trên thực tế. Tuy chỉ nhỏ thôi nhưng cũng làm thỏa mãn được trí tưởng tượng của bạn. Thế giới trong mơ được hiện ra trước mắt do chính bàn tay khéo léo của bạn tạo nên thì còn gì thú vị hơn nữa. Đặc biệt, mô hình bằng gỗ có ưu điểm hơn các loại mô hình khác về độ chắc chắn, độ bền và độ an toàn. Bạn có thể đem trưng trong một góc nào đó của căn nhà hay tặng cho một người mà bạn yêu quý.

2. Giới thiệu nơi bán mô hình nhà búp bê bằng gỗ uy tín

Hiện nay, bạn có thể tìm được nhiều nơi bán mô hình nhà búp bê bằng gỗ nhưng tìm được một nơi đáp ứng được những điều bạn cần mới thực sự quan trọng. Cái bạn cần chính là chất lượng của sản phẩm và dịch vụ của nhà cung cấp cùng với mức giá hợp lý.

Vậy bạn hãy tham khảo sản phẩm của Thế giới tí hon. Với tiêu chí Do It Youself – “Chính bạn tạo ra nó”, Thế Giới Tí Hon giúp bạn tạo ra được sản phẩm bằng chính đôi tay của bạn. Sản phẩm không đòi hỏi quá khéo léo bạn chỉ cần một chút kiên trì và tỉ mẩn là đủ rồi. Với sách hướng dẫn chi tiêt kèm theo chắc chắn bạn có thể chinh phục được mô hình này. Mô hình DIY rất đa dạng về mẫu mã. Từ cửa hàng, đến phòng ngủ dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Với kinh nghiệm 5 năm kinh doanh sản phẩm DIY và handmade, mức giá của sản phẩm và dịch vụ tư vấn ở Thế giới tí hon sẽ làm bạn hài lòng. Bạn có thể liên hệ mua sản phẩm trực tiếp tại: thegioitihon.com.vn hay liên hệ page Thế Giới Ti Hon để trải nghiệm và đặt mua ngay.

Mong rằng với sự giới thiệu của chúng tôi bạn sẽ chọn được một mô hình nhà búp bê bằng gỗ thật độc đáo cho riêng mình.

Bạn cần hỗ trợ ? Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0896433616
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến

65 Hệ thống phân phối

VINCOM Lê Thánh Tôn Q1

Ns: Phương Nam Tầng B2 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Vạn Hạnh Mall Q10

Ns: Phương Nam - Tầng 3 - Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách FAHASA Nguyễn Huệ

Ns: Nguyễn Huệ FAHASA 40 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Crescent Mall Q7

Ns: Phương Nam Tầng 4 - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách Cần Thơ

06 Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

HÀ NỘI - VINCOM NGUYỄN CHÍ THANH

Ns: Phương Nam - Tầng 4 - Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Aeon Mall Bình Tân - Tân Phú

Nhà sách FAHASA 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )
popup

Số lượng:

Tổng tiền: