Mẹo Nhỏ Cực Hay Để Lắp Ráp Mô Hình Gỗ Tí Hon DIY

17/12/2018 Đăng bởi: Như Ý
Mẹo Nhỏ Cực Hay Để Lắp Ráp Mô Hình Gỗ Tí Hon DIY

Mẹo Nhỏ Cực Hay Để Lắp Ráp Mô Hình Gỗ Tí Hon DIY

Mô hình gỗ tý hon DIY là một trong những mô hình gỗ được rất nhiều người hiện nay lựa chọn bởi sự thú vị của nó. Bởi lẽ mô hình này mang lại rất nhiều điều tuyệt vời và giúp trẻ có thể phát triển một cách toàn diện nhất về trí não. Tuy nhiên, để có thể lắp ráp được mô hình gỗ tí hon DIY cũng có mẹo cả đấy. Vì thế, nếu bạn muốn sở hữu một mô hình hoàn thiện đẹp, độc đáo, hãy cùng Thế Giới Tí Hon tham khảo ngay những mẹo dưới đây nhé.

Lắp ráp mô hình gỗ tí hon DIY và những mẹo nhỏ hữu ích

Như một cách đơn giản để ba mẹ có thể cùng các con vui chơi, lắp ráp cũng như giúp gắn kết được tình cảm với con dễ dàng hơn, lắp ráp mô hình gỗ tí hon đồng thời cũng là cách để các bé có thể phát triển một cách toàn diện nhất. Bạn muốn cùng với các bé nhà mình lắp ráp thành công mô hình tí hon thì cũng cần phải có mẹo cả đấy nhé. Vì thế mà, hãy cùng xem đó là những mẹo nào nhé.

mẹo nhỏ cực hay để lắp ráp mô hình gỗ tí hon DIY

Lắp ráp mô hình gỗ tí hon DIY cũng cần có mẹo

Hãy chuẩn bị dụng cụ để lắp ráp mô hình gỗ tí hon DIY

Muốn lắp ráp được mô hình gỗ tí hon DIY thì chắc chắn bạn sẽ phải chuẩn bị đầy đủ dụng cụ để có thể tiến hành lắp ráp mô hình này. Cụ thể bạn sẽ cần phải chuẩn bị những món đồ sau:

  • Chuẩn bị kéo: Dụng cụ này được dùng để cắt gọt các chi tiết để dán lên các mảnh gỗ trang trí cho mô hình.
  • Chuẩn bị nhíp: Nhíp được dùng để gắp các chi tiết nhỏ vào bên trong mô hình đơn giản, dễ dàng hơn.
  • Tuốc – nơ – vít: Mô hình sẽ có những con ốc, nếu là mô hình nhà thì sẽ có bản lề cửa hay cót nhạc kèm theo nên cần sử dụng tuốc – nơ – vít để vặn ốc.
  • Chuẩn bị kìm nhỏ: Chuẩn bị kìm nhỏ để vặn, bẻ cong hay uốn những thanh nhôm nhỏ để tạo hình theo ý muốn trong mô hình gỗ DIY.
  • Chuẩn bị thước kẻ: Bạn dùng thước kẻ để đo các mảnh gỗ để có thể đảm bảo được kích thước vừa đủ và phù hợp với mô hình bạn định lắp ráp.

mẹo nhỏ cực hay để lắp ráp mô hình gỗ tí hon diy

Hãy chuẩn bị dụng cụ đầy đủ để lắp ráp

Trên đây chính là những món đồ mà bạn cần chuẩn bị để cùng với bé yêu nhà mình lắp ráp mô hình gỗ DIY. Còn bây giờ thì hãy cùng với chúng tôi cùng xem ngay xem các mẹo nhỏ để lắp ráp nhé.

Các mẹo nhỏ để lắp ráp mô hình gỗ DIY cực hay

Để lắp ráp mô hình gỗ DIY như mô hình nhà chẳng hạn, bạn có thể tham khảo một số mẹo dưới đây. Cụ thể:

Sử dụng keo dán gỗ

Nguyên liệu dán gỗ chính là yếu tố quan trọng để định hình và giữ chắc chắn cho mô hình ở từng chi tiết nhỏ. Các loại keo dán mà bạn nên dùng chính là keo UFO hoặc UHU. Đó là những loại keo dạng silicon không màu, không mùi và đặc biệt là an toàn với sức khỏe. Đồng thời 2 loại keo này cũng cho tác dụng dán gỗ nhanh hơn, chắc hơn so với nhiều loại keo khác.

Tuy nhiên cần lưu ý là dán sao cho đừng để lộ vì sẽ khiến cho mô hình bị mất thẩm mỹ nhé. Hãy khéo léo dán đúng theo đường gỗ để đảm bảo vẻ đẹp cho toàn bộ mô hình.

Sử dụng dùi nhọn để đục lỗ

Nếu như bạn muốn luồn dây điện hay thông lỗ nhỏ gắn trên các cót nhạc của mô hình thì sử dụng dùi nhọn chính là một trong những mẹo cực hay. Việc bạn có thể dùi lỗ trên các vách tường thì khi dán decal lên cũng sẽ được che khuất nên không cần lo mất thẩm mỹ. Tùy theo ý thích của bạn và các bé mà có thể luồn dây điện hay cót nhạc để giúp mang đến không gian sinh động, đẹp mắt cho mô hình nhà gỗ DIY hay các mô hình nào đó mà các bé nhà bạn yêu thích. Bạn hãy gợi ý và giúp bé sáng tạo với nhiều không gian khác nhau để giúp bé thỏa sức thể hiện nhé.

Hãy áp dụng mẹo để lắp ráp mô hình gỗ tí hon dễ dàng hơn

Trên đây chính là những mẹo nhỏ để lắp ráp mô hình gỗ tí hon DIY mà bạn nên tham khảo. Nếu như bạn muốn có được một mô hình đẹp hay cần hỗ trợ tư vấn, hãy đến Thế Giới Tí Hon theo thông tin sau:

Website: https://www.thegioitihon.com.vn/

Địa chỉ: 225 Xóm Chiếu P.15 Q.4 HCM

Email: thegioitihon25h@gmail.com

Hotline: 028.668.18.520 (CSKH)

Bạn cần hỗ trợ ? Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0896433616
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến

65 Hệ thống phân phối

VINCOM Lê Thánh Tôn Q1

Ns: Phương Nam Tầng B2 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Vạn Hạnh Mall Q10

Ns: Phương Nam - Tầng 3 - Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách FAHASA Nguyễn Huệ

Ns: Nguyễn Huệ FAHASA 40 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Crescent Mall Q7

Ns: Phương Nam Tầng 4 - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách Cần Thơ

06 Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

HÀ NỘI - VINCOM NGUYỄN CHÍ THANH

Ns: Phương Nam - Tầng 4 - Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Aeon Mall Bình Tân - Tân Phú

Nhà sách FAHASA 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )
popup

Số lượng:

Tổng tiền: