Giới Thiệu Cơ Bản Về Mô Hình Nhà Búp Bê Thu Nhỏ DIY

21/12/2018 Đăng bởi: Như Ý
Giới Thiệu Cơ Bản Về Mô Hình Nhà Búp Bê Thu Nhỏ DIY

Giới Thiệu Cơ Bản Về Mô Hình Nhà Búp Bê Thu Nhỏ DIY

Nếu như bạn là người thích sưu tập những đồ vật nhỏ xinh và mang nó vào trong không gian nhà mình thì bạn không thể bỏ qua mô hình nhà búp bê thu nhỏ DIY. Tất cả những gì là tuổi trẻ, sự sáng tạo đều được thể hiện rất rõ trong mô hình này.

Những ngôi nhà búp bê đáng yêu luôn là một ký ức vô cùng ngọt ngào trong tưởng tượng của mỗi chúng ta. Giờ đây với mô hình nhà búp bê thu nhỏ DIY của Thế Giới Tí Hon sẽ giúp hiện thực hóa giấc mơ của bạn. Hơn nữa, bạn còn có cơ hội tự tay mình trang trí, thiết kế với những tấm ghép và phụ kiện để ngôi nhà trở nên lung linh hơn.

Mô hình nhà búp bê thu nhỏ DIY

Những mô hình nhà búp bê DIY với mẫu mã phong phú, đa dạng giúp bạn thể hiện sự sáng tạo và rèn luyện khả năng kiên trì, sử dụng linh hoạt kỹ  năng tay, mắt để hoàn thiện một sản phẩm ưng ý nhất.

Giới thiệu cơ bản về mô hình nhà búp bê thu nhỏ DIY

Nhà búp bê thu nhỏ DIY thuộc loại đồ chơi lắp ghép mô hình, sử dụng chất liệu gỗ MDF nên vô cùng an toàn khi người dùng tiếp xúc. Ngoài ra mô hình có kèm theo các chi tiết mô phỏng nội ngoại thất, phụ kiện trang trí khác. Với những mảnh ghép được gia công cẩn thận cùng chi tiết nhỏ kết hợp với nhau tạo nên những tạo hình dễ thương. Bạn chỉ cần một chút tỉ mẩn để có thể tự tay lắp ghép, trang trí, tạo nên những mô hình nhà búp bê thu nhỏ thật ấn tượng!  

Đồ nội thất và phụ kiện đi kèm được phối dựa theo các gam màu chủ đạo tươi sáng như màu xanh, màu hồng, màu trắng hồng gợi nét nhẹ nhàng và nữ tính. Xung quanh căn nhà được trang trí bằng giấy dán có gam trung tính cùng các chi tiết hoa văn làm điểm nhấn. Một điểm đặc biệt của mô hình nhà búp bê thu nhỏ DIY chính là căn phòng còn có thêm hệ thống đèn LED mini chiếu sáng chạy bằng pin, giúp không gian phòng ngủ trở nên ấm áp và sinh động hơn bao giờ hết.

mô hình nhà búp bê thu nhỏ diy

Nhà búp bê DIY với mô hình phòng ngủ dễ thương có đầy đủ đồ nội thất đáng yêu như giường nệm, chăn gối, tủ đầu giường, bàn học, giá sách, được trang trí với những món đồ như lọ hoa, khung ảnh, đèn trang trí, thảm trải vô cùng bắt mắt và chân thực,…

Có thể hiểu ngắn gọn nhà búp bê DIY là mô hình lắp ghép bằng gỗ với trọn bộ sản phẩm trong hộp bao gồm những mảnh ghép, chi tiết, phụ kiện trang trí. Sản phẩm được lắp ráp và cố định lại bằng keo UHU. Bạn có thể lắp ghép hoàn chỉnh dựa trên hướng dẫn kèm theo để bài trí không gian theo sở thích của mình.

Mô hình nhà búp bê thu nhỏ DIY - Thế giới riêng của tuổi trẻ

Chắc hẳn ai trong ta cũng ít nhất 1 lần bị đắm mình vào không gian thế giới thần tiên của hình ảnh búp bê vô cùng dễ thương. Đúng như vậy, thế giới của người trẻ đã được thu bé lại trong một không gian nhà búp bê thu nhỏ DIY của Thế Giới Tí Hon.

Và giờ đây, bạn dễ dàng để mang toàn bộ không gian ấy về ngôi nhà của mình là món quà dành tặng cho người thân. Mô hình nhà búp bê thu nhỏ DIY cực đáng yêu với các tone màu nhẹ nhàng cổ điển mà không kém phần sang trọng, gợi nhớ tới hơi hướng Tây Âu xưa, càng làm không gian nhà bạn ấn tượng hơn!

Ưu điểm của mô hình nhà búp bê thu nhỏ DIY của Thế Giới Tí Hon

Có thể nói, hiện nay rất nhiều nơi bày bán mô hình nhà búp bê thu nhỏ DIY thế nhưng để tìm được một nơi đáp ứng những tiêu chí về chất lượng mới là điều đáng bàn. Vì chất lượng và dịch vụ của nhà cung cấp cùng với giá thành hợp lý chính là các yếu tố tạo nên sự tin cậy cho khách hàng.

Với tiêu chí Do It Yourself – “Chính bạn tạo ra nó”, Thế Giới Tí Hon sẽ giúp bạn tự sáng tạo sản phẩm bằng đôi tay của mình. Sản phẩm kèm hướng dẫn chi tiết giúp bạn dễ dàng chinh phục bất cứ mô hình nào. Hơn nữa, mô hình DIY của chúng tôi rất đa dạng về mẫu mã, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Với đặc điểm nhỏ gọn, xinh xắn, mô hình nhà búp bê thu nhỏ thích hợp làm món quà tặng đầy ý nghĩa cho người thân yêu, hoặc làm đồ trang trí độc đáo cho không gian phòng ngủ, phòng khách, nơi làm việc…

Khi mua mô hình búp bê thu nhỏ DIY hay bất kỳ mô hình nào khác của Thế Giới Tí Hon, bạn đều nhận được những hỗ trợ sau đây:

- Vận chuyển hàng tận nhà, đảm bảo an toàn, thanh toán sau khi nhận hàng.

- Mô hình của chúng tôi cung cấp có đầy đủ nội thất, vật dụng trang trí bên trong và bên ngoài. Bạn chỉ cần dựa theo hướng dẫn có sẵn là đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật của riêng mình.  

Với kinh nghiệm 5 năm chuyên về sản phẩm DIY và handmade, mức giá thành của sản phẩm và dịch vụ tư vấn ở Thế giới Tí Hon luôn được khách hàng đánh giá cao. Bạn có thể trực tiếp tham khảo sản phẩm tại: thegioitihon.com.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây để được hỗ trợ tốt nhất!

Địa chỉ: 225 Xóm Chiếu P.15 Q.4 HCM

Email: thegioitihon25h@gmail.com

Hotline: 028.668.18.520 (CSKH)

Bạn cần hỗ trợ ? Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0896433616
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến

65 Hệ thống phân phối

VINCOM Lê Thánh Tôn Q1

Ns: Phương Nam Tầng B2 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Vạn Hạnh Mall Q10

Ns: Phương Nam - Tầng 3 - Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách FAHASA Nguyễn Huệ

Ns: Nguyễn Huệ FAHASA 40 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Crescent Mall Q7

Ns: Phương Nam Tầng 4 - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách Cần Thơ

06 Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

HÀ NỘI - VINCOM NGUYỄN CHÍ THANH

Ns: Phương Nam - Tầng 4 - Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Aeon Mall Bình Tân - Tân Phú

Nhà sách FAHASA 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )
popup

Số lượng:

Tổng tiền: