Cách Lắp Ráp Mô Hình Gỗ DIY Siêu Đẹp Mà Không Cần Khéo Tay

20/12/2018 Đăng bởi: Như Ý
Cách Lắp Ráp Mô Hình Gỗ DIY Siêu Đẹp Mà Không Cần Khéo Tay

Cách Lắp Ráp Mô Hình Gỗ DIY Siêu Đẹp Mà Không Cần Khéo Tay

Lắp ráp mô hình gỗ DIY là vấn đề mà khá nhiều người hiện nay băn khoăn. Bởi lẽ họ nghĩ rằng với một mô hình đẹp như nhà gỗ mà Thế Giới Tí Hon để trên website: www.thegioitihon.com.vn thì làm sao mà lắp theo được vì trông cực kỳ phức tạp. Thế nhưng sẽ chẳng khó khăn như bạn nghĩ đâu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để lắp ráp cơ bản một mô hình gỗ DIY. Hãy cùng theo dõi và tham khảo nhé.

Cách lắp ráp mô hình gỗ DIY đơn giản chẳng cần khéo tay

Tâm lý chung, thắc mắc chung của nhiều người khi đến với Thế Giới Tí Hon chính là vấn đề về lắp ráp. Họ cho rằng với một mô hình đẹp và phức tạp như mô hình nhà gỗ DIY của chúng tôi thì liệu mình có thể lắp được theo không. Xin thưa rằng không hề khó khăn gì cả. Chỉ cần bạn làm theo những hướng dẫn của chúng tôi dưới đây.

Bước thứ nhất: Chuẩn bị

Sau khi bạn đã chọn được một mô hình gỗ DIY theo ý thích của mình rồi thì bạn sẽ cần chuẩn bị các món đồ sau đây:

Để lắp ráp hoàn thiện mô hình gỗ DIY bạn cần chuẩn bị dụng cụ cho đầy đủ

  • Thứ nhất, chuẩn bị keo dán: Bạn cần chuẩn bị keo để dán các chi tiết của mô hình lại với nhau để tạo ra được một mô hình như ý của bạn muốn.
  • Thứ hai, chuẩn bị kéo: Bạn sẽ cắt các chi tiết như nền nhà, các hình ảnh, tường… để dán và lắp ghép chúng lại với nhau.
  • Thứ ba, chuẩn bị thước kẻ: Bạn cần chuẩn bị thước kẻ để đo đạc kích thước các chi tiết cho chuẩn để lắp ráp vào mô hình.
  • Thứ tư, chuẩn bị tuốc – nơ – vít: Vì mô hình sẽ có các con ốc xoáy cũng như cả những cót nhạc nên cần sử dụng để vặn cho chặt.
  • Thứ năm, chuẩn bị kìm nhỏ: Bạn có thể dùng kim nhỏ để uốn cong những thanh nhôm nhỏ theo định hình mà bạn muốn như thân cây, móc treo hay bàn ghế…
  • Thứ sáu, chuẩn bị nhíp gắp: Món đồ thứ 6 mà bạn cần chuẩn bị chính là nhíp gắp để gắp các chi tiết lắp ráp vào mô hình một cách dễ dàng nhất.
  • Thứ bảy, chuẩn bị khăn lau: Món đồ thứ 7 mà bạn cần chuẩn bị chính là khăn lau để lau sạch keo thừa để đảm bảo nhà luôn sạch đẹp, thẩm mỹ nhất.

Trên đây chính là 7 món đồ bạn cần chuẩn bị để có thể tiến hành lắp ráp mô hình gỗ DIY. Tiếp theo phải làm gì, hãy cùng với Thế Giới Tí Hon xem ngay dưới đây nhé.

Bước thứ hai: Tiến hành lắp đặt mô hình gỗ DIY

Bước thứ hai để có thể tiến hành lắp đặt mô hình DIY cũng không quá khó đâu. Bạn sẽ làm như sau:

Đọc kỹ hướng dẫn trong bộ mô hình DIY

Vì mỗi một mô hình DIY là khác nhau nên đương nhiên cách lắp ráp sẽ khác nhau. Chúng tôi không thể hướng dẫn tỉ mỉ cách lắp ráp cho từng mô hình tại đây mà sẽ chỉ hướng dẫn cơ bản. Bởi lẽ vì trong từng mô hình đã có cuốn sách hướng dẫn lắp đặt để bạn có thể theo đó lắp đặt cho chuẩn xác nhất.

Chỉ cần đọc kỹ hướng dẫn là có thể hoàn thành mô hình nhà một cách đơn giản

Trong mỗi cuốn sách đó, nhà sản xuất đã có sẵn cách lắp đặt cụ thể bằng hình ảnh với từng bước nhỏ chi tiết rồi. Bạn chỉ cần làm theo cuốn sách hướng dẫn và lắp đặt theo từng hình minh họa trong cuốn sách hướng dẫn là được. Hãy đọc cho thật kỹ để hình dung ra xem mình sẽ phải lắp đặt như thế nào. Nếu bạn có thắc mắc hay không hiểu thì cứ liên hệ trực tiếp với Thế Giới Tí Hon,  chúng tôi sẽ giải đáp trực tiếp đến bạn.

Tiến hành lắp ráp theo hướng dẫn

Sau khi đã đọc xong sách hướng dẫn, bạn cứ lấy từng chi tiết, cắt ghép theo hướng dẫn trong sách rồi làm theo như thế. Bạn có thể sáng tạo mô hình cùng với bất cứ ai mà bạn muốn theo tùy ý sau khi đã lắp ráp xong mô hình. Các phụ kiện trang trí cũng có thể tùy biến theo ý thích chứ không nhất thiết phải lắp đặt giống hệt như hình ảnh mô hình.

Hãy thỏa sức sáng tạo cùng mô hình gỗ DIY

Trên đây chính là hướng dẫn đơn giản mà dù không khéo tay bạn cũng có thể làm được mà chẳng phải lo khó khăn, phức tạp. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có những phút giây bên nhau cùng thỏa sức sáng tạo thật ý nghĩa nhé.

Bạn cần hỗ trợ ? Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0896433616
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến

65 Hệ thống phân phối

VINCOM Lê Thánh Tôn Q1

Ns: Phương Nam Tầng B2 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Vạn Hạnh Mall Q10

Ns: Phương Nam - Tầng 3 - Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách FAHASA Nguyễn Huệ

Ns: Nguyễn Huệ FAHASA 40 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Crescent Mall Q7

Ns: Phương Nam Tầng 4 - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách Cần Thơ

06 Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

HÀ NỘI - VINCOM NGUYỄN CHÍ THANH

Ns: Phương Nam - Tầng 4 - Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Aeon Mall Bình Tân - Tân Phú

Nhà sách FAHASA 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )
popup

Số lượng:

Tổng tiền: