Bí Quyết Lựa Chọn Những Mô Hình Búp bê Dạng Phòng Siêu Dễ Thương

22/12/2018 Đăng bởi: Như Ý
Bí Quyết Lựa Chọn Những Mô Hình Búp bê Dạng Phòng Siêu Dễ Thương

Bí Quyết Lựa Chọn Những Mô Hình Búp bê Dạng Phòng Siêu Dễ Thương

Mùa Giáng sinh này, bạn đã nghĩ ra món quà tặng thật ý nghĩa cho những người thân yêu, đặc biệt là bé yêu nhà mình? Từ những món quà đã thể hiện tình yêu thương, lòng biết ơn và những mong ước của bố mẹ gửi gắm tới bé.

Thế Giới Tí Hon mang đến cho các gia đình món quà cho một không khí Giáng sinh đầy lung linh sắc màu trẻ thơ. Không chỉ đáng yêu, đa dạng mà những mô hình búp bê DIY thu nhỏ còn vô cùng ý nghĩa, chắc chắn sẽ khơi dậy cho bé sự thích thú và muốn nâng niu nó ngay khi vừa nhận được. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những bí quyết để lựa chọn mô hình búp bê dạng phòng siêu dễ thương này nhé!

Lựa chọn mô hình búp bê dạng phòng siêu dễ thương với đầy đủ đồ trang trí nội thất

Việc lựa chọn món quà Giáng sinh cho bé chưa bao giờ dễ dàng với bố mẹ. Bởi quỹ thời gian vốn eo hẹp vào dịp cuối năm bận rộn. Bố mẹ không chỉ đau đầu suy nghĩ xem con thích thứ gì để từ đó lựa chọn món quà thích hợp. Mà giờ đây nguồn gốc xuất xứ của của sản phẩm để đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho con được đặt lên hàng đầu.  

Với sản phẩm mô hình búp bê dạng phòng vô cùng đáng yêu với những ánh đèn lung linh ấm áp này chắc chắn sẽ khiến bé yêu thích thú!

Mô hình tí hon DIY (Do It Yourself) là sản phẩm được tạo ra bởi chính sự sáng tạo của bạn. Vì thế đây chắc chắn là một món quà đầy ấn tượng dành tặng cho người mà bạn yêu quý hoặc bạn có thể tự thưởng cho mình những phút giây giải trí trong phòng làm việc của mình.

Với chất liệu mô hình được làm hoàn toàn bằng gỗ nhẹ, kết hợp cùng các phụ kiện như hoa cỏ khô, giấy, vải, đèn Led chạy bằng pin… nên rất an toàn với người dùng. Đặc biệt sản phẩm có nhiều đồ vật trang trí như sách học, chậu cây, lọ hoa, rèm cửa, khung ảnh, gối ôm,... tạo nên một khung cảnh vô cùng chân thực, như một thế giới thần tiên thu nhỏ.

Các mô hình nhà gỗ DIY- Nhà búp bê với nhiều hình dạng phong phú, màu sắc đa dạng

Mỗi đứa trẻ, nhất là bé gái đều từng mơ ước sở hữu ngôi nhà búp bê dễ thương, đầy sống động. Còn gì tuyệt vời hơn, khi giờ đây bạn có thể hiện thực hóa giấc mơ ấy của bé với mô hình nhà búp bê DIY của Thế Giới Tí Hon. Hơn thế nữa, các em còn được tự tay trang trí, thiết kế không gian của chính mình. Chỉ cần chút tính tỉ mỉ và kiên nhẫn là các em đã có thể biến những mảnh ghép và đồ vật trang trí trở thành ngôi nhà búp bê tuyệt đẹp, hoàn hảo đến từng chi tiết

Đặc biệt, các mô hình nhà búp bê của chúng tôi với nhiều hình dạng phong phú, màu sắc đa dạng nên càng kích thích sự khám phá của trẻ. Từ đó trẻ có khả năng tư duy, nhạy bén, rèn luyện tính kiên trì, nhẫn nại tốt hơn. Sự phối hợp nhịp nhàng kỹ năng tay chân, mắt giúp trẻ ngày càng hoàn thiện để phát triển trí thông minh.

Hình dạng phong phú, màu sắc đa dạng cùng các phụ kiện trang trí cho phòng ngủ bắt mắt giúp trẻ thích thú để tạo tác phẩm xuất sắc của riêng mình.

Chất liệu an toàn với người dùng

Mô hình nhà búp bê DIY là loại đồ chơi mô hình lắp ghép với chất liệu gỗ MDF nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ khi chơi. Phụ huynh cần lưu ý khi chọn mua nhà búp bê thu nhỏ cần đảm bảo chất liệu không ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ, phù hợp với độ tuổi và sở thích của con. Với những đồ chơi xếp hình đòi hỏi sự sáng tạo này, nếu mua tặng dành cho bé thì bố mẹ nên dành thời gian để hỗ trợ con khi cần thiết, giúp con sớm hoàn thành tác phẩm của mình. Đây cũng là cơ hội để tình cảm gia đình thêm bền chặt.

Mô hình nhà búp bê DIY với đầy đủ các mảnh ghép, chi tiết hay phụ kiện trang trí cực kỳ an toàn cho sức khỏe người dùng để bạn có thể thỏa sức sáng tạo căn phòng yêu thích của mình.

Chọn địa chỉ mua hàng uy tín để chất lượng dịch vụ tốt nhất

Tại Thế Giới Tí Hon, việc mua sắm mô hình búp bê dạng phòng trở nên vô cùng Tiện Lợi - Dễ Dàng - Nhanh Chóng. Thay vì bạn phải mất thời gian hàng giờ trên đường để tìm sản phẩm ưng ý thì giờ đây chỉ cần 1 cú Click chuột đơn giản, nhanh chóng, nhân viên giao hàng của chúng tôi sẽ vận chuyển đảm bảo sản phẩm tới tay bạn.

Lợi ích khi mua hàng tại Thế Giới Tí Hon:

- Miễn phí vận chuyển toàn quốc

- Miễn phí hỗ trợ in hình của bạn dán vào mô hình

- Có phụ kiện thay thế nếu bạn ráp sai

- Bảo hành 1 đổi 1

- Có thể đem sản phẩm đến shop ráp luôn

Quá nhiều những hỗ trợ và chất lượng dịch vụ tại Thế Giới Tí Hon mà bạn không nên bỏ lỡ, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn mua hàng tốt với giá ưu đãi nhất!

Bạn cần hỗ trợ ? Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0896433616
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến

65 Hệ thống phân phối

VINCOM Lê Thánh Tôn Q1

Ns: Phương Nam Tầng B2 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Vạn Hạnh Mall Q10

Ns: Phương Nam - Tầng 3 - Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách FAHASA Nguyễn Huệ

Ns: Nguyễn Huệ FAHASA 40 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Crescent Mall Q7

Ns: Phương Nam Tầng 4 - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách Cần Thơ

06 Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

HÀ NỘI - VINCOM NGUYỄN CHÍ THANH

Ns: Phương Nam - Tầng 4 - Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Aeon Mall Bình Tân - Tân Phú

Nhà sách FAHASA 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )
popup

Số lượng:

Tổng tiền: