Quà Tặng Handmade Ý Nghĩa Độc Đáo Cho Bạn Gái

26/12/2018 Đăng bởi: Như Ý
Quà Tặng Handmade Ý Nghĩa Độc Đáo Cho Bạn Gái

Quà Tặng Handmade Ý Nghĩa Độc Đáo Cho Bạn Gái

Mùa giáng sinh năm nay, bạn đã chuẩn bị được món quà nào vừa độc đáo, ấn tượng lại chứa đựng nhiều ý nghĩa tặng bạn gái chưa? Đừng bỏ lỡ cơ hội, tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây để biết nhé! Vì Thế Giới Tí Hon sẽ bật mí ngay với bạn ý tưởng chọn quà vô cùng dễ thương, siêu xinh xắn khiến các cô nàng vỡ òa cảm xúc khi nhận được đấy.

Thế giới ước mơ tràn đầy lãng mạn cùng mô hình nhà gỗ handmade

Là con gái ai cũng có tâm hồn mơ mộng, sự lãng mạn thấm đẫm vào từng hơi thở, nhịp sống hằng ngày. Từ thuở ấu thơ là cô bé má lúm đồng tiền, hồn nhiên và trong sáng cho đến khi trưởng thành là cô gái tự tin, năng động thì ước mơ về những ngôi nhà ấm áp luôn âm ỉ trong trái tim. Không có món quà gì khiến nửa ấy xao xuyến, thích thú bằng mô hình nhà thu nhỏ Handmade của Thế Giới Tí Hon.

Mô hình nhà phiên bản thu nhỏ Handmade với toàn bộ nguyên liệu, phụ kiện chi tiết được cung cấp sẵn theo một bộ. Chủ đạo là Gỗ ép màu (các mảnh ghép làm khung đã được cắt gọt đúng kích cỡ mini, bàn ghế, giường tủ, nội thất…),Vải (làm khăn trải bàn, ga gối, chăn đệm...), Giấy (dán tường, sàn nhà...) cùng các chất liệu khác để đảm bảo khi hoàn thành sẽ giống y hình mẫu trong Sách hướng dẫn. Mỗi 1 bộ mô hình đều có một cuốn sách hướng dẫn cách làm bằng hình vẽ minh họa dễ hiểu kèm theo. Trong quá trình lắp ráp, từng đường nét, phối cảnh nhịp nhàng sẽ giúp bạn gửi gắm trọn vẹn tình cảm với nửa kia.

mô hình nhà handmade cho bạn gái

Mô hình nhà gỗ Handmade là thế giới ước mơ tràn đầy lãng mạn của mọi cô gái

Mô hình nhà gỗ handmade - Món quà ý nghĩa cho một nửa yêu thương

Ngay giây phút khi nhận món quà, cô nàng sẽ bị sự độc đáo và xinh xắn của mô hình thu hút. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn, khi được hoài niệm lại những năm tháng tuổi thơ ngập tràn kỷ niệm qua mô hình nhà đồng quê chân thực đến ấm lòng. Ngôi nhà gỗ giản dị, đơn sơ với những nét gần gũi, thân quen đến từng chi tiết. Tất cả ký ức đó như ùa về, sống dậy trong tim một cách tha thiết, da diết nhất.

Rồi khi bạn tặng cô ấy một mô hình nhà mini với bối cảnh hiện đại hơn, từng căn phòng được trang trí đồ nội thất, phụ kiện sống động y như thật. Cô ấy lại sống trong sự lãng mạn mang đúng phong cách sang chảnh. Phòng ngủ búp bê với tông màu hồng phấn dễ thương kết hợp họa tiết vui nhộn trên tường. Giường tủ, gối chăn, bàn trang điểm, gương soi, lọ hoa, đèn Led chiếu sáng mờ ảo… thôi thúc cô ấy ngay lập tức muốn nằm lên tấm đệm êm ái để thả hồn mộng mơ.

Và cô nàng cũng không thể rời mắt nổi với căn phòng khách xa hoa hay biệt thự ven biển sang trọng để chìm đắm tâm tư giữa gió biển mát lạnh. Dù bạn có tặng bất kỳ một mô hình nhà Handmade nào thì nửa yêu thương của bạn sẽ cảm động và thích thú vô cùng. Đừng ngạc nhiên nhé vì chính bạn đã khơi dậy lại xúc cảm nữ tính nhất của người con gái. Yêu cái đẹp, yêu sự lãng mạn và tinh tế trong từng phút giây.

mô hình nhà gỗ handmade cho bạn gái


Mô hình nhà gỗ Handmade là món quà tặng đầy ý nghĩa cho nửa yêu thương

Thế Giới Tí Hon - Nơi cung cấp mô hình nhà gỗ handmade uy tín

Là đơn vị uy tín cung cấp đồ chơi mô hình nhà gỗ Handmade cho giới trẻ trên thị trường hiện nay, tại Thế Giới Tí Hon, bạn có thể thoải mái lựa chọn từ những mô hình dạng phòng ngủ, phòng bếp, phòng nhân vật hoạt hình siêu đáng yêu cho đến nhà biệt thự, mô hình quả cầu thủy tinh lấp lánh cho lễ giáng sinh Merry Christmas an lành.

Với ý nghĩa về một ngôi nhà ấm áp, hạnh phúc dành tặng cho hai người. Sản phẩm mô hình nhà gỗ Handmade là món quà tặng vô cùng tinh tế và ngập tràn yêu thương cho bạn gái. Đặc biệt với những người thích sự lãng mạn, bay bổng. Và các bạn trai sẽ không còn phải đau đầu, trăn trở suy nghĩ xem nên tặng nửa kia món quà gì mỗi dịp sinh nhật, happy women’s day, Valentine, Noel đến nữa. Bạn cũng có thể tự tay lắp ráp để thể hiện thành ý, tấm lòng của mình với nửa kia.

Thế Giới Tí Hon nơi thiên đường của Mô hình nhà Handmade

Nhờ những nét đẹp tâm hồn ấy, từ khi ra đời và phát triển cho đến ngày nay mô hình nhà Hadmade đã thuyết phục được ngay cả những người khó tính nhất cũng phải công nhận. Đây không chỉ là món quà nghệ thuật từ bàn tay khéo léo của người tạo ra nó, mà còn là tình yêu và tâm huyết xuất phát từ người làm ra nó dành tới người thân yêu nhất của mình. Phía sau mỗi sản phẩm nhà Handmade là những câu chuyện huyền thoại của sự dung dị, sâu lắng và cảm động nhất.

Nhất là trong thế giới người lớn của chúng ta, việc tìm cho mình một phương thức giải trí không phải điều dễ dàng, nhưng đồ chơi mô hình nhà Handmade nhỏ bé lại có thể làm được điều đó. Với sức hút dần dần, kích thích sự khám phá bằng trí tuệ, trí tưởng tượng phong phú. Ai cũng có thể dành hàng giờ đồng hồ để tỉ mẩn lắp ghép những món đồ tí hon, tạm rời xa những bộn bề lo toan của cuộc sống để tận hưởng giây phút yên bình, vui vẻ và hạnh phúc.

Mô hình nhà gỗ handmade - Cách thư giãn tuyệt vời

Từ những chia sẻ hữu ích trên đây, các bạn trai cũng đã chọn lựa được một món quà thú vị, ý nghĩa dành tặng bạn gái rồi phải không? Còn những người yêu thích sự khám phá đã tìm ra cho mình một món đồ chơi giải trí hoàn hảo, thư giãn vào những dịp cuối tuần thảnh thơi. Thế Giới Tí Hon hân hoan chào đón tất cả các bạn đến với mô hình nhà thu nhỏ Handmade. Bởi món đồ chơi này là đồ Handmade thứ thiệt để bạn thỏa sức sáng tạo, thể hiện sự tỉ mỉ, khéo léo và hơn hết là giúp bạn phát triển trí thông minh trong quá trình lắp ráp.

Tìm hiểu thêm về mô hình nhà gỗ handmade của Thế Giới Tí Hon TẠI ĐÂY

Bạn cần hỗ trợ ? Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0896433616
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến

65 Hệ thống phân phối

VINCOM Lê Thánh Tôn Q1

Ns: Phương Nam Tầng B2 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Vạn Hạnh Mall Q10

Ns: Phương Nam - Tầng 3 - Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách FAHASA Nguyễn Huệ

Ns: Nguyễn Huệ FAHASA 40 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Crescent Mall Q7

Ns: Phương Nam Tầng 4 - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách Cần Thơ

06 Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

HÀ NỘI - VINCOM NGUYỄN CHÍ THANH

Ns: Phương Nam - Tầng 4 - Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Aeon Mall Bình Tân - Tân Phú

Nhà sách FAHASA 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )
popup

Số lượng:

Tổng tiền: