Nhà Búp Bê Bằng Gỗ - Đồ Chơi An Toàn Cho Bé

27/12/2018 Đăng bởi: Như Ý
Nhà Búp Bê Bằng Gỗ - Đồ Chơi An Toàn Cho Bé

Nhà Búp Bê Bằng Gỗ - Đồ Chơi An Toàn Cho Bé

Mô hình nhà búp bê bằng gỗ xinh xắn với đầy đủ các vật dụng quen thuộc, sinh động giống y như một ngôi nhà khổng lồ phiên bản thu nhỏ mini. Đây chắc chắn sẽ là món quà tặng hấp dẫn, đầy ý nghĩa mà các bậc phụ huynh dành cho bé yêu của mình mỗi dịp sinh nhật, tết thiếu nhi, Noel hay khi con có thành tích tốt trong học tập.

Mô hình nhà búp bê bằng gỗ nơi gửi gắm yêu thương của cha mẹ dành cho con cái

Trong xã hội hiện đại với những bề bộn lo toan của cuộc sống, các bậc cha mẹ không có nhiều thời gian vui chơi với con cái. Các bé ngoài những giờ học trên lớp, về nhà lại làm bài tập rồi đi học thêm, hình thức giải trí của các bé mỗi ngày chỉ là chiếc ti vi chiếu phim hoạt hình vui nhộn hay những trò chơi game trên smartphone. Thỉnh thoảng mới được đi chơi công viên, dã ngoại với cha mẹ vào dịp cuối tuần. Khoảnh trời của bé chỉ gói trọn trong vòng tuần hoàn, lặp đi lặp lại những chuỗi hoạt động lê thê ấy. Dù cha mẹ muốn bù đắp cho con với những món đồ chơi bắt mắt như: siêu nhân, người máy, búp bê babie, ô tô, thú bông… chơi mãi rồi cũng không còn thú vị như lúc ban đầu nữa.

nhà búp bê bằng gỗ an toàn cho trẻMô hình nhà búp bê bằng gỗ nơi gửi gắm yêu thương của cha mẹ dành cho con cái

Các bậc cha mẹ có biết, không gì thân thương, ấm áp bằng những mô hình ngôi nhà búp bê gỗ, nơi gửi gắm nỗi nhớ hoài cổ của cha mẹ về năm tháng tuổi thơ trong sáng và hồn nhiên. Và giờ đây thế giới ấy đang được vun đắp, chắp cánh bay xa cho ngọn lửa bùng cháy ước mơ của các con yêu. Không những vậy, đây còn là món đồ chơi thông minh để các bé có cơ hội tự tay thiết kế, trang trí, sắp xếp ngôi nhà mơ ước của riêng mình.

Mô hình nhà búp bê bằng gỗ giúp bé phát triển toàn diện

Mô hình nhà búp bê bằng gỗ với đầy đủ nội ngoại thất, phụ kiện trang trí sang trọng như: chăn ga gối, giường nệm, bàn học, bàn trang điểm, lọ hoa, đèn, đèn Led mini chiếu sáng, khung ảnh… Mô hình này có 2 loại dành riêng cho các bé. Với bé gái thì chủ đạo căn phòng theo các tông màu dễ thương và nữ tính như: màu xanh, hồng, trắng vô cùng nhẹ nhàng. Còn mô hình cho bé trai là những phòng ngủ, ngôi biệt thự sang trọng đầy cá tính, năng động thể hiện phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn với các tông màu như: trắng, xám, nâu, ghi, xanh lam…

Bé thông minh hơn với mô hình nhà búp bê bằng gỗ

Mô hình nhà búp bê bằng gỗ thu nhỏ được tách ra thành từng miếng ghép riêng biệt với nhiều hình dạng, màu sắc đa dạng. Nhiệm vụ của các bé là tự do thể hiện sự sáng tạo của bản thân. Trong quá trình đó, cả trí não lẫn đôi mắt, đôi tay của trẻ cùng lúc phải hoạt động nên sẽ rèn luyện được tính kiên trì, sự khéo léo, nhẫn nại cũng như biết cách phối hợp nhiều bộ phận trên cơ thể để làm việc. Mọi sự vận động nhịp nhàng ấy sẽ tạo thành một tác phẩm nhà búp bê tí hon đẹp mắt và sống động. Ngoài ra, với những em bé có trí tưởng tượng phong phú thì có thể lắp ráp theo cách riêng của mình. Mỗi sự thay đổi nhỏ đều có thể tạo ra một mô hình độc đáo, đặc sắc hơn.

Những lưu ý khi chọn nhà búp bê bằng gỗ an toàn cho bé

Chọn mô hình nhà gỗ búp bê phù hợp với độ tuổi của bé

Các bậc cha mẹ cần lưu ý, tùy theo từng độ tuổi và sở thích của các bé để chọn lựa những mô hình nhà búp bê bằng gỗ sao cho phù hợp nhất. Về cơ bản thì các mô hình đồ chơi này có cách lắp ráp rất đơn giản, mỗi mô hình lại có một cuốn sách hướng dẫn cách làm bằng hình ảnh, trẻ có thể nhìn vào và thực hiện lần lượt từng bước để có mô hình hoàn chỉnh.

nhà búp bê bằng gỗ an toàn cho bé

Chọn lựa nhà mô hình bằng gỗ phù hợp với lứa tuổi của bé

Cùng bé thực hiện việc lắp ráp nhà búp bê bằng gỗ

Thế Giới Tí Hon cũng khuyên các bậc cha mẹ nên dành nhiều thời gian vui chơi cùng con. Vì ngoài việc hỗ trợ giúp con hoàn thiện tác phẩm nhanh hơn, mà còn là sợi dây gắn kết tình cảm gần gũi, hiệu quả.

Đặc biệt, cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua mô hình nhà búp bê bằng gỗ cho con trẻ chơi. Bởi phần lớn các chi tiết trong mô hình được chế tạo từ chất liệu gỗ MDF thân thiện môi trường. Một số vật dụng nhỏ khác làm từ giấy, kim loại, vải…Tất cả các nguyên vật liệu đều được kiểm duyệt chất lượng gắt gao, không chứa chất độc hại, chất bảo quản nên đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho bé. Cũng nhờ những nguyên liệu trên mà độ bền của mô hình rất cao. Nếu trẻ biết cách chơi và cha mẹ biết hướng dẫn con cách bảo quản thì có thể sử dụng lâu dài.

nhà búp bê bằng gỗ an toàn cho bé

Thế Giới Tí Hon nơi chắp cánh mọi ước mơ cho các bé

Thế Giới Tí Hon - Nơi cung cấp nhà búp bê bằng gỗ uy tín

Ngày lễ giáng sinh rộn ràng sắp tới rồi, các phụ huynh còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Thế Giới Tí Hon để lựa chọn món quà tặng giải trí độc đáo và vô cùng ý nghĩa cho các con yêu. Tự hào là đơn vị cung cấp đồ chơi uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, với chất lượng và sự phục vụ tận tâm chắc chắn chúng tôi sẽ làm hài lòng trọn vẹn các bậc cha mẹ.

Tại Thế Giới Tí Hon, các bậc cha mẹ có thể lựa chọn mua bộ mô hình nhà búp bê gỗ chưa lắp ráp hoàn chỉnh kèm theo sách hướng dẫn để cho con tự phát huy khả năng tư duy độc lập. Hay có thể lựa chọn sản phẩm mô hình đã hoàn thiện nhằm kích thích sự thích thú từ vẻ đẹp của mô hình. Sau đó, bé sẽ khám phá và bộc lộ sự sáng tạo qua những mảnh ghép rời cần hoàn thiện.

Hi vọng những thông tin trong bài viết trên đây sẽ mang đến cho các bậc cha mẹ bí quyết trong việc chăm sóc, nuôi dạy con cái ngày càng thông minh, lanh lợi, biết khát khao, biết vươn lên để đạt được những thành tựu trong tương lai.

Bạn cần hỗ trợ ? Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0896433616
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến

65 Hệ thống phân phối

VINCOM Lê Thánh Tôn Q1

Ns: Phương Nam Tầng B2 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Vạn Hạnh Mall Q10

Ns: Phương Nam - Tầng 3 - Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách FAHASA Nguyễn Huệ

Ns: Nguyễn Huệ FAHASA 40 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Crescent Mall Q7

Ns: Phương Nam Tầng 4 - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách Cần Thơ

06 Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

HÀ NỘI - VINCOM NGUYỄN CHÍ THANH

Ns: Phương Nam - Tầng 4 - Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Aeon Mall Bình Tân - Tân Phú

Nhà sách FAHASA 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )
popup

Số lượng:

Tổng tiền: