Mô hình gỗ DIY mua ở đâu?

28/10/2017 Đăng bởi: Nguyễn Trinh
Mô hình gỗ DIY mua ở đâu?

Mô hình gỗ DIY mua ở đâu?

Câu hỏi thường gặp: “Mô hình gỗ DIY mua ở đâu? Tôi đang muốn mua mô hình gỗ DIY nhưng lại chẳng biết mua ở đâu. Tôi thấy có nhiều cơ sở bán sản phẩm này nhưng ở trong tp.HCM, tôi ở Hà Nội, rất muốn đặt mua nhưng lại lo ngại sản phẩm không giống như quảng cáo.”

Đó hiện là tâm trạng, nỗi băn khoăn của rất nhiều người yêu thích sản phẩm DIY mà đặc biệt là mô hình gỗ DIY.



Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho câu hỏi “Mô hình gỗ DIY mua ở đâu?” của các bạn đọc giả.

Mô hình gỗ DIY mua ở đâu uy tín, chất lượng?

 

Hiện nay, đơn vị kinh doanh Thế giới tí hon đang là công ty chuyên cung cấp các mô hình nhà gỗ DIY giá rẻ chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với triết lý kinh doanh luôn lấy chữ TÍN làm đầu, thế giới tí hon cam kết bán những sản phẩm được làm từ gỗ chất lượng, đảm bảo an khi sử dụng.

Hơn nữa, sản phẩm mô hình nhà gỗ của thế giới tí hon phù hợp với mọi lứa tuổi. Những người lớn tuổi yêu thích mô hình gỗ DIY bởi hình dáng nhỏ bé cùng vẻ đẹp đậm chất truyện tranh giúp họ nhớ lại tuổi thơ của mình, khiến họ có thể sống trong những hoài niệm đẹp.

Ngoài ra, với ưu điểm dễ lắp, chỉ cần sử dụng sách hướng dẫn là có thể có được hình dáng hoàn hảo của sản phẩm, mô hình nhà gỗ DIY không chỉ phù hợp với các em nhỏ mà kể cả những người lớn tuổi đã về hưu cũng có thể giải trí bằng loại mô hình này. Đây không những được xem là sản phẩm đồ chơi trí tuệ với những bé cấp 1, cấp 2 mà còn là thú vui tao nhã của giới trẻ thành phố.

Tại Thế giới tí hon, bạn có thể tìm được tất cả những mô hình nhà gỗ phù hợp với mong muốn của bạn với khoảng 20 danh mục chứa cả trăm mẫu mô hình khác nhau. Vì vậy, mỗi khi băn khoăn không biết mô hình gỗ DIY mua ở đâu uy tín, chất lượng, www.thegioitihon.com.vn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời với những khách hàng đã, đang và sẽ yêu thích mô hình nhà tí hon.


Mô hình gỗ DIY mua ở đâu có thể thanh toán và vận chuyển nhanh chóng?

Mô hình gỗ DIY tại www.thegioitihon.com.vn


Khi mua mô hình gỗ DIY tại www.thegioitihon.com.vn, bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm trên website, để lại thông tin như họ tên, địa chỉ, SĐT, công ty sẽ liên lạc để xác nhận đơn hàng với bạn. Đối với những bạn ở Hà Nội, việc vận chuyển hàng chỉ mất 48h kể từ lúc đơn hàng được xác nhận.

Hình thức thanh toán vô cùng đơn giản: đối với những khách hàng tại tp.HCM có thể sử dụng hình thức thanh toán trực tiếp: Ship COD (nhận hàng rồi thanh toán). Còn đối với những khách hàng ở xa, bạn cũng có thể dùng hình thức ship cod một cách rất dễ dàng. Vì Thế giới tí hon ship được tất cả mọi miền đất nước. Và sẽ tiện lợi hơn rất nhiều nếu bạn muốn gửi tặng người thân yêu của mình món quà ý nghĩa này bằng dịch vụ gói quà và hình thức ship SOD (chuyển khoản trước nhận hàng sau).



Bây giờ, mỗi khi câu hỏi “Mô hình gỗ DIY mua ở đâu?” hiện lên, trong đầu bạn đọc hẳn đã có câu trả lời hoàn hảo nhất để giải đáp rồi!

 

Mọi hình thức chuyển khoản, các bạn vui lòng chuyển khoản vào các tài khoản sau:

- Tài khoản Sacombank :  060157673966 Lê Ngọc Nga, CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

- Tài Khoản Vietcombank : 0251001229222 Lê Ngọc Nga, CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 

Bạn cần hỗ trợ ? Hãy gọi ngay cho chúng tôi 0896433616
hoặc

  Hỗ trợ trực tuyến

65 Hệ thống phân phối

VINCOM Lê Thánh Tôn Q1

Ns: Phương Nam Tầng B2 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Vạn Hạnh Mall Q10

Ns: Phương Nam - Tầng 3 - Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách FAHASA Nguyễn Huệ

Ns: Nguyễn Huệ FAHASA 40 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Crescent Mall Q7

Ns: Phương Nam Tầng 4 - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7, TP. HCM 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Nhà Sách Cần Thơ

06 Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

HÀ NỘI - VINCOM NGUYỄN CHÍ THANH

Ns: Phương Nam - Tầng 4 - Vincom Center, 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )

Aeon Mall Bình Tân - Tân Phú

Nhà sách FAHASA 10:30 AM - 21:00 PM ( Từ Thứ 2 - CN )
popup

Số lượng:

Tổng tiền: